Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Azerbaijan điểm đến du lịch cho người yêu thích lịch sử

Khám phá những điểm tham quan hàng đầu ở Baku, Azerbaijan

Bạn sẽ bay đến Sân bay Quốc tế Heydar Aliyev của Baku. Đến thành phố thật dễ dàng: hoặc đi một trong những chiếc taxi màu đen (đảm bảo bạn thương lượng giá cả) hoặc xe buýt, làm giảm hành khách tại ga tàu ngày 28 tháng Năm. Xe buýt tốc hành khởi hành cứ sau 30 phút có giá AZN1.30 ($ 0,80). Bạn cần mua BakiKart từ máy trong thiết bị đầu cuối và đưa cho tài xế.

Tùy thuộc vào thời gian bạn đến Baku, ưu tiên có thể là tham quan hoặc thực phẩm. Để tham quan, hãy đến Icheri Sheher, thị trấn cổ từ thế kỷ 15 và ghé thăm Tháp Maiden, Cung điện của Shirvanshahs và đi bộ quanh các bức tường pháo đài. lịch trình 6 ngày du lịch Azerbaijan Nếu bạn đói, bạn sẽ tìm thấy một số nhà hàng truyền thống trong khu vực phố cổ và các nhà hàng quốc tế trên Quảng trường Fountain.

Các điểm tham quan không thể bỏ qua khác ở Baku bao gồm đi dạo dọc theo lối đi dạo (Đại lộ Baku), đi xe đạp đến Martyrs Alley và Eternal Flame để ngắm cảnh thành phố và đi du thuyền trên biển Caspi. Đi bộ dọc theo đường Nizami để mua sắm và để xem kiến ​​trúc cuối thế kỷ 19, chụp ảnh Tháp lửa trong cả ngày lẫn đêm, và ngạc nhiên tại Trung tâm tương lai Heydar Aliyev.

Azer dịch thành 'lửa'. Azerbaijan có liên kết văn hóa mạnh mẽ để bắn từ Zoroastrians đầu đến ngọn núi đang cháy ở Yanar Dag và Flame Towers hiện đại. Ngày thứ hai đưa bạn trải nghiệm toàn bộ Vùng đất lửa. Hoặc tham gia tour du lịch hoặc sử dụng tàu điện ngầm và xe buýt, tổng chi phí ít hơn 3 đô la.

Dậy sớm và ghé thăm Đền Lửa Ateshgah và Yanar Dag, ngọn núi đang cháy. Đền Lửa có từ hàng ngàn năm trước. Ngôi đền hiện tại được xây dựng cách đây 500 năm. Đi xe buýt 184 từ ga tàu điện ngầm Koroglu. Sau ngôi đền, trở lại nhà ga này và bắt xe buýt 217 đến Yanar Dag.

Yanar Dag ở vùng ngoại ô nông thôn, cả hai đều đầy cảm hứng và siêu thực. Một dải ngang 10 mét (33 feet) trên ngọn núi cháy xém liên tục cháy bất kể nhiệt độ mùa đông dưới 0 hay mưa như trút thỉnh thoảng. Đốt cháy khí đốt tự nhiên từ dự trữ ngầm và bỏng.




Một cường quốc văn hóa và kinh tế đang phát triển trên Biển Caspi, thủ đô Baku của Azerbaijan là một thành phố sôi động đang chờ bạn khám phá.

Eleven Restaurant & Lounge

Nhà hàng Nhật tuyệt vời tìm thấy ở Baku là Eleven Restaurant & Lounge, nằm trên tầng 11 của khách sạn Park Inn, nơi có tầm nhìn tuyệt vời ra thủ đô Azeri. Một địa điểm cao cấp, Eleven Restaurant & Lounge là lựa chọn hoàn hảo cho những người có tâm trạng thích ăn sushi và tất cả các món ngon khác từ Nhật Bản và Châu Á. tour azerbaijan georgia Vào ban đêm, phòng khách của Eleven biến thành một trong những địa điểm độc nhất của thành phố, với nhạc jazz sống và một căn phòng chật kín người địa phương và người nước ngoài.

Avaz Dining & Lounge

Một nhà hàng truyền thống nhằm đại diện cho văn hóa của người Ailen, Avaz Dining & Lounge không chỉ cung cấp các công thức tiêu biểu từ ẩm thực phong phú của đất nước, mà cả các buổi biểu diễn nhạc jazz và nhạc dân gian địa phương vào cuối tuần. Thực đơn gồm một danh sách đầy đủ các món ăn truyền thống cùng với các món đặc sản hàng tuần của đầu bếp, tất cả được rút ra từ các truyền thống ẩm thực phong phú dựa trên lịch sử hàng thế kỷ của đất nước, vị trí địa lý độc đáo và nhiều loại rau và trái cây hữu cơ được trồng tại địa phương '. Trong số các món ăn được đề nghị là cá vược với gừng và rau, súp bí ngô và thịt cừu băm nhỏ.

ART Garden

ART Garden là một địa điểm không thể bỏ qua ở trung tâm thành phố lịch sử của thành phố Baku. Với một không gian ăn uống mở tuyệt vời, bao gồm một số phòng ăn tối riêng được trang trí bởi các nghệ sĩ địa phương tài năng với những cảnh truyền thống từ khu vực, ART Garden thực sự là một nhà hàng cao cấp. Thực đơn bao gồm nhiều loại kẹo phương Đông cổ điển khó cưỡng, trà Azeri từ samovar truyền thống, cũng như lịch văn hóa được đóng gói đầy đủ, bao gồm triển lãm nghệ thuật và các buổi hòa nhạc jazz.


www.dulichkavkaz.vn CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ANH TUẤN Giấy phép kinh doanh số: 0100366128 Ngày cấp: 01/08/1993 Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP Hà Nội. ĐC: 67, Ngõ 7, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0243 766 7837 / 0913 373 389 /0941 884 586 Email: info@attravel.vn















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét